มอบอะไรดีเป็นของขวัญวันแม่ เว็บงานพิเศษทำที่บ้าน ขอแนะนำ 7 ไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่สุดที่รัก


มอบอะไรดีเป็นของขวัญวันแม่

วันแม่ใกล้มาถึง ลูกๆ หลายคนยังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญวันแม่อะไรดี วันนี้เราขอแนะนำไอเดียเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก เป็นงานพิเศษทำที่บ้าน งานฝีมือง่ายๆ สำหรับจุดประกายไอเดียดีๆ กันค่ะ



ตอนเป็นเด็กคุณอาจเคยมอบการ์ดวันแม่พร้อมมาลัยดอกมะลิเป็นของขวัญวันแม่ ของขวัญสุดคลาสสิกแบบนี้ยังคงเสน่ห์ไว้ไม่เสื่อมคลาย 


คุณมีงานอดิเรกหรืองานฝีมืออะไรที่ชอบรึเปล่า? วาดเขียน? ปั้นหม้อ? เย็บปักถักร้อย? คุณสามารถใช้ฝีมือของตัวเองสร้างสรรค์ของขวัญให้แม่ได้ไม่ยากเลย หรือคุณอาจอัดรูปภาพความทรงจำเก่า ๆ ระหว่างคุณกับแม่แล้วทำเป็นสมุดติดรูปหรือเข้ากรอบก็ได้ 

คุณแม่อยู่บ้านอาจจะเบื่อ ๆ พาคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดี จะไปเที่ยวภูเขา ทะเล หรือถ้ามีงบประมาณมากหน่อยจะพาไปเที่ยวต่างประเทศก็ได้นะ


คุณแม่ของคุณเองก็มีอายุที่เพิ่มมากขึ้น สุขภาพเริ่มถดถอย การพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลที่คุณวางใจ พร้อมรับคำแนะนำจากบุคลากรทางการแพทย์เพื่อให้คนที่คุณรักใส่ใจในสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้นก็ดีเหมือนกัน 


ไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะดีเลิศไปกว่าการพาคุณแม่ไปพักผ่อนและได้รับการดูแลอย่างดีจากเทราพิสท์ที่จะช่วยนวดและขัดตั้งแต่หัวจรดเท้าให้เพลินกายสบายอารมณ์อีกแล้ว แต่ถ้าคุณแม่ไม่ชอบสปา การซื้อคอร์สนวดแผนโบราณให้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ไม่ว่าวัยไหน ก็ย่อมรักสวยรักงามเป็นธรรมดาและอยากดูดีในแบบของตัวเอง คุณอาจซื้อเครื่องสำอางแบบที่แม่ใช้มาให้แม่เลยก็ได้ หรือถ้าไม่แน่ใจจะซื้อให้เป็นบัตรของขวัญก็แล้วแต่สะดวก


ถ้าคุณแม่คุณเป็นแม่ครัวหัวป่าก์ นักอบขนมตัวแม่ล่ะก็ หม้อใบเดิม มีดเล่มเก่ายังใช้ดีอยู่หรือเปล่า? คุณจะจัดชุดเครื่องครัวใหม่ให้คุณแม่เลยก็เป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน หรืออาจซื้อหนังสือสูตรทำอาหาร ทำขนมที่แปลกใหม่ให้แม่ได้ศึกษาเพิ่มเติมก็ได้  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น